Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Xem Phim Robot Đại Chiến Kỷ Nguyên Huỷ Diệt Phần 4 Full HD

Giớ Thiệu nội dung bộ phim Robot Đại Chiến Kỷ Nguyên Huỷ Diệt Phần 4 trọn bộ thuyết minh:

Robot Đại Chiến Kỷ Nguyên Huỷ Diệt Phần 4:


Transformers: Age Of Extinction


Xem Phim Tranformer phần 4:


Nội dung bộ phim điện ảnh ăn khách nhất trong năm 2014: “Transformers: Age of Extinction” lấy bối cảnh thời gian 4 năm sau trận đại chiến tại Chicago (Mỹ) ở phần ba, Dark of the Moon. Dàn diễn viên người thật trong loạt phim cũ được thay thế bằng các nhân vật mới, cụ thể là Cade Yeager (Mark Wahlberg) – một kỹ sư và là một người cha đơn thân, sống cùng cô con gái tuổi teen Tessa (Nicola Peltz) ở Texas. Nội dung chính của phim vẫn là cuộc chiến giữa hai phe robot Autobot và Decepticon. Phần này, các Autobot bị chính con người truy đuổi và kẻ phản diện trong những phần trước là Megatron tái sinh dưới một hình hài khác…


53b4be4478fc811562


53b4be449948172400


53b4be44b3e2443438


Đây là dự án thứ 2 hãng Paramount hợp tác sản xuất cùng Trung Quốc sau phim Iron Man 3. Paramout đã hợp tác cùng với đội ngũ sản xuất China Move Channel và Jiaflix Enterprises để thực hiện quay các bối cảnh phim trường tại Trung Quốc.


Vào ngày 14 – 7 – 2013, đạo diễn lừng danh Hollywood Michael Bay và hãng Paramount Pictures đã công bố việc mời ngôi sao Trung Quốc Han Geng góp mặt trong siêu phẩm TRANSFORMERS: KỶ NGUYÊN HỦY DIỆT Là một trong số những nghệ sỹ hàng đầu của châu Á hiện nay, Han Geng đã chinh phục được khán giả của nhiều lĩnh vực như ca nhạc, điện ảnh, truyền hình…và trở thành một biểu tượng có sức ảnh hưởng lớn nhất trong làng giải trí Trung Quốc.


Trong TRANSFORMERS: KỶ NGUYÊN HỦY DIỆT  Han Geng sẽ có cơ hội được sánh vai cùng với các tên tuổi nổi tiếng ở Hollywood như Mark Wahlberg, Stanley Tucci, Kelsey Grammer, Jack Reynor, Nicola Peltz, Sophia Myles, TJ Miller và Hoa đán Lý Băng Băng tham gia trong phần 4 của siêu phẩm ăn khách bậc nhất này. Hãng Paramount Picture dự kiến sẽ cho ra mắt bộ phim vào ngày 27 – 6 – 2014.



Robot Đại Chiến Kỷ Nguyên Huỷ Diệt Phần 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét